Thư viện

Phương pháp sư phạm về vui chơi

Charlotte, Matthew, Else (2) và hàng tá học sinh trung học đang thực hiện điều mà các em chưa từng làm trước đây: vẽ bản đồ thế giới trên một quả cam. Các em làm việc theo cặp, sử dụng tập bản đồ, quả địa cầu, một bản đồ treo tường lớn, và Google Earth để phác hoạ các châu lục.

Khủng hoảng tuổi mẫu giáo - Tại sao trẻ cần vui chơi ở trường (Phần cuối)

Để xây dựng trường mầm non hiệu quả và khỏe mạnh, những nhà làm chính sách, nhà giáo dục, các chuyên gia sức khỏe, nhà nghiên cứu, và ác bậc phụ huynh phải hành động:

Khủng hoảng tuổi mẫu giáo - Tại sao trẻ cần vui chơi ở trường (Phần 2)

Lớp học mầm non truyền thống mà chúng ta nhớ được là lớp học với nhiều không gian và thời gian cho những hoạt động vui chơi và khám phá không có tổ chức hay cấu trúc, ..

Khủng hoảng tuổi mẫu giáo - Tại sao trẻ cần vui chơi ở trường (Phần 1)

Tầm quan trọng của hoạt động vui chơi đối với sự phát triển khỏe mạnh và học tập của trẻ em đã được đề cập trong các nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên hoạt động vui chơi dường như biến mất rất nhanh trong giáo dục mầm non và giáo dục đầu đời của trẻ.